วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

วิธีใช้โปรแกรม My Dictionary 3.02

เริ่มจากโหลด โปรแกรมดิก แล้วติดตั้งลงเครื่องใช้ได้กับWindows ทุกเวอร์ชั่น(ทั้ง32และ64)รวมถึง 7 ด้วย เมื่อติดตั้งแล้วเราสามารถใช้โปรแกมได้โดยการเลื่อนเม้าส์ไปวางไว้ที่คำศัพท์ที่ต้องการแล้วกด Alt+s พร้อมกัน เราก็จะสามารถเห็นคำแปลคำศัพท์ได้ทันที โดยสามารถแปลได้ทุกศัพท์ที่มีบนหน้าจอไม่ว่าจะเป็นเนูต่างๆที่อยู่บนเว็บ ภาษาอังกฤษใต้ไอคอนหน้าจอเราเอง หน้าเอกสารหรือแม้แต่หน้าจอ ปกติของเรา หน้าเว็ปภาษาอังกฤษทุกเว็บ พูดง่ายๆว่าภาษาอังกฤษที่เราสามารถมองเห็นที่หน้าจอคอมเรา มันแปลให้เราได้หมดครับ ไม่ได้จำกัดเฉพาะเอกสาร world เพียงอย่างเดียว หรือถ้าหากเราต้องการแปลจากคำศัพท์ที่เราต้องการ เราสามารถทำได้โดยการคลิ๊กขวาที่Tray Icon (ด้านล่างขวาของหน้าจอ) หารูปไอคอนดิกให้เจอ พอคลิ๊กขาวแล้วเราก็จะเจอ ฟั่งชั่นการแปลภาษา และฟังชั่นต่างๆ อีกทั้ง เราไม่ต้องคอยมานั่งเปิดโปรแกรมดิก ซึ่งเวลาที่เราต้องการจะใช้งานสามารถใช้งานได้เลยทันที ไม่ต้องคอยนั่งเปิดโปรแกรมเวลาจะแปลอีกต่อไป ลองเล่นดูได้ครับใช้งานง่ายดีจริงๆ

 หมายเหตุ: แหล่งที่มาwww.thaibuddy.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น